phone
Gọi ngay: 0909900999
messenger
zalo
Trang chủ
Giới thiệu
Liên hệ
Quay lại

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách Bảo Hành – Nội Thất Fago

Fago cam kết mang đến sản phẩm nội thất chất lượng cao với thời gian bảo hành hợp lý. Chính sách bảo hành được thiết kế để đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm sau khi mua.

1. Thời Gian Bảo Hành

  • Thời gian bảo hành của sản phẩm phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và các yếu tố kỹ thuật liên quan:

    • Sản phẩm nội thất gỗ (bàn, ghế, tủ, giường): 12 tháng bảo hành đối với các lỗi kỹ thuật hoặc lỗi sản xuất.

    • Sản phẩm sofa, đệm6 tháng bảo hành về phần cấu trúc và độ bền của chất liệu.

    • Sản phẩm phụ kiện (bản lề, tay nắm, ray trượt, v.v.)3 tháng bảo hành đối với các lỗi sản xuất.

2. Điều Kiện Bảo Hành

  • Bảo hành chỉ áp dụng đối với sản phẩm chưa qua sử dụng, không có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa bởi bên thứ ba.

  • Các lỗi bảo hành phải được chứng minh là do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, vận chuyển hoặc lắp đặt.

  • Không bảo hành đối với các hư hại do sử dụng sai cáchva đập mạnhbảo quản không đúng cách hoặc hư hại do tác động từ bên ngoài như nước, lửa, côn trùng, hoặc thay đổi môi trường.

3. Quy Trình Bảo Hành

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Fagori qua hotline hoặc email để thông báo vấn đề bảo hành.

  • Bước 2: Cung cấp hình ảnhvideo (nếu có) và mã đơn hàng để Fagori xác nhận sản phẩm cần bảo hành.

  • Bước 3: Sau khi kiểm tra thông tin, Fagori sẽ thông báo kết quả và tiến hành xử lý bảo hành theo một trong các hình thức sau:

    • Sửa chữa miễn phí sản phẩm nếu có thể sửa chữa được.

    • Thay thế sản phẩm nếu sản phẩm không thể sửa chữa và còn trong thời gian bảo hành.

    • Hoàn tiền nếu không thể thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

4. Quy Định Đổi Trả Sản Phẩm Bảo Hành

  • Đối với sản phẩm được bảo hành thay thế, sản phẩm thay thế sẽ có chất lượng tương đương hoặc cao hơn sản phẩm cũ.

  • Nếu sản phẩm không thể thay thế hoặc sửa chữa, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần giá trị sản phẩm tùy theo mức độ lỗi.

5. Trách Nhiệm Của Khách Hàng

Khách hàng cần đảm bảo sản phẩm được bảo quản đúng cách và sử dụng theo hướng dẫn của Fagori. Các lỗi do khách hàng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản sẽ không được bảo hành.